Quỹ Học Bổng Phạm Minh Tân / DUACT Tổ Chức Phát HB Và Trao Quà Tết Cho Sinh Viên

Sáng ngày Chủ Nhật 26/1/2014, vào lúc 10 giờ tại quán cà phê Khánh Minh, số 40 đường Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho đã diễn ra buổi họp mặt thân mật giữa 15 em SV nghèo, hiếu học và đại diện của Quỹ HB Phạm Minh Tân / DUACT cùng với các tình nguyện viên đồng thời cũng là những MTQ tại địa phương. Nội dung chính của buổi họp mặt là để trao HB niên khóa 2013 - 2014 và trao quà Tết Giáp Ngọ 2014 cho các SV được nhận HB kỳ này.

Chủ trì buổi họp là anh Phạm Minh Tân, một SV trước đây được DUACT tài trợ 2 năm cuối của chương trình đại học tại Đại học Bách khoa TP / HCM . Nay anh Minh Tân đang du học tại Pháp quốc trong chương trình đào tạo sau đại học. Đại diện DUACT tham dự là anh Trần Văn Bá, thư ký điều hành.

Buổi họp mặt bắt đầu với sự giới thiệu thành phần tham dự của BTC, giới thiệu một số nội dung về tiêu chí xét duyệt và trao học bổng...Sau đó là phần phát biểu của đại diện DUACT và của các thiện nguyện viên mà nội dung chủ yếu là nhằm động viên các em SV cố gắng hơn nữa trong việc học. Cố gắng đạt kết quả học tập tốt nhất để không phụ lòng quan tâm của các cô bác, anh chị MTQ đóng góp cho Quỹ HB.

Sau cùng là phần trao HB và trao quà Tết cho các SV do anh Trần Văn Bá và Phạm Minh Tân phối hợp thực hiện.

Một vài hình ảnh tiêu biểu ghi nhận được trong buổi sáng Chủ nhật 26/1/2014 :

Anh Phạm Minh Tân chủ trì buổi họp mặt đang giới thiệu thành phần tham dự

Anh Trần Văn Bá trao HB cho các em SV, bên cạnh là anh Phạm Minh Tân chuẩn bị trao quà Tết

 

Chụp ảnh lưu niệm trước khi bế mạc