Trao Học Bổng Phạm Minh Tân/DUACT NK 2015-2016

Ngày Chủ Nhật 3 tháng 1 năm 2016, đoàn DUACT có chuyến công tác về miền tây để tham dự buổi phát học bổng do Quỹ  Bảo Huynh tổ chức tại số 40, Lê Văn Phẩm TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Đây là Chương trình Học bổng do anh Phạm Minh Tân, nghiên cứu sinh Tiến sĩ tại Pháp, phối hợp cùng DUACT thực hiện từ năm 2014 đến nay.

Đại diện DUACT hôm đó có các anh Cao Đình Phúc K1, Trần Văn Bá K6 cùng với khách mời là các anh Hà Minh Quang K1, Trần Văn Hải K2 và doanh nhân Nguyễn Hữu Hiệp.

Về phía chủ tọa, ngoài anh Phạm Minh Tân, còn có các thành viên của Quỹ như Thạc sĩ Trần Nguyễn Bình Nguyên, Thạc sĩ Phạm Vũ Hương Trà. Ngoài ra còn có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Chúc, giáo viên hưu trí Trường chuyên Tiền Giang, người đã có công dạy dỗ và giới thiệu các em đến với chương trình.

Niên khóa 2015 – 2016, Quỹ Bảo Huynh tài trợ cho 16 em sinh viên từ năm thứ nhất đến năm thứ năm thuộc các Trường Đại học tại TP/HCM và Cần Thơ. Mỗi suất HB có giá trị 4 triệu, 5 triệu và 6 triệu đồng tùy theo ngành học và hoàn cảnh cụ thể của từng cá nhân sinh viên. Tổng trị giá được cấp phát là 86 triệu đồng.

Buổi họp mặt diễn ra thân mật, ấm cúng trong khung cảnh xanh mát của quán Cà Phê sân vườn Khánh Minh mà chủ nhân là anh chị Nguyễn Hữu Nghiệp và Nguyễn Thị Phỉ, đồng thời cũng là nhà tài trợ kỳ cựu của nhóm Bảo Huynh. Sau nội dung chính, trao HB cho 16 cháu SV có mặt, là đến phần giao lưu giữa các sinh viên thuộc lớp anh chị và đàn em. Các cô bác tham dự cũng đã gởi đến các cháu lời giáo huấn chân tình của thế hệ đi trước và ngợi khen những đóng góp thiết thực mà quỹ HB Bảo Huynh đã mang đến cho các sinh viên nghèo hiếu học. Trong dịp này, anh Trần Văn Hải đã đóng góp cho chương trình Bảo Huynh 10 triệu đồng để có thêm điều kiện hỗ trợ các sinh viên gặp khó khăn khi cần, ngoài chương trình học bổng vừa rồi như hỗ trợ chi phí mua tài liệu, chi phí làm luận văn tốt nghiệp….

Kết thúc buổi họp mặt vào khoảng 11 giờ trưa, đoàn DUACT tạm chia tay cùng các cháu. Hẹn gặp lại vào năm sau với hy vọng sẽ đón nhận nhiều tin vui từ thành quả học tập của các sinh viên nhận HB kỳ này.

Trái qua: A. Quang, A. Hiệp, A. Hải, A. Phúc, A. Bá, A. Nghiệp, A. Bình Nguyên và Phạm Minh Tân
 
Anh Bá đang giới thiệu Phạm Minh Tân, người phụ trách Quỹ HB Bảo Huynh
 
 Các thành viên trong đoàn đang xem KH học bổng NK 2015 - 2016
 
Anh Phúc đang trao học bổng đầu tiên cho  một sinh viên
 
Phạm Minh Tân trao HB cho sinh viên Y khoa năm thứ 5 nhận sau cùng
 
Các sinh viên nhận học bổng Bảo Huynh sáng Chủ Nhật 3/1/2016
 
Anh Phúc khen ngợi chương trình HB Bảo Huynh và chúc các cháu thành đạt